Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Nhộng

Hôm ấy đã muốn up một status mới.
Và đã up một status mới.
Và đã tự xạo xạo bản thân là tôi là tôi up status chứ hông có mong cầu sự chú ý, tôi đăng lên cảm xúc cá nhân mình thôi mà.
Xạo quá luôn đi.
Vì cảm xúc cá nhân mà muốn cá nhân biết, không cần ai hiểu thì....khỏi đăng lên cho rồi.
Rõ rành rành là tôi mong cầu những cái like và những cái ảo mộng gọi là chia sẻ lẫn cảm thông?
Sao là ảo mộng?
Vì.
Tôi vốn muốn thể hiện mình có một tâm hồn đẹp và sâu sắc.
Để không phải cho tôi nhìn thấy, và vạn người ngoài kia nhìn thấy.
Để làm gì ư?
Để ngợi khen.
Thế là tôi xoá ngay status ấy đi, vì tôi không muốn hướng tâm hồn mình theo hướng ấy. Thừa nhận một cách chân thành mình vẫn còn hám danh hám lợi thật khó khăn, nhưng thật tuyệt vời khi dám ngồi xuống, ngó nhìn và thương hại bản thân.
Tôi đang giống con tằm đang bao kén.
Nhưng sau khi chín muồi, sâu liệu có hoá bướm?
Hay mãi mãi mục rữa nơi nào?

2 nhận xét:

  1. đăng cái này qua FB đê, cho mọi người biết " bộ mặt thật" của bạn, hehe.

    Nhục chưa :)))))

    Trả lờiXóa