Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Chó chết :D

Đó là một cảm xúc rất chó chết.
À há.
Chó chết là từ bị cấm. Nanh nọc đanh đá là không được phép nơi chốn đông người. Và tôi luôn khoác lên mình tấm áo đẹp đẽ có tên là thiền định.
Thực ra là tôi đã từng rất cố gắng được lòng người khác. Không phải thiền định, mục đích thật sự là tôi đang vẽ. tôi đang tô vẽ bản thân cho người khác nhìn vào.
Ngày này, ngày mai, ngày kia, ngày nào tôi sẽ chán nơi cô quạnh và heo hút này, sẽ bật tung và quay về nơi náo nhiệt ấy, tung hô và được tung hô?
Cảm xúc này chó chết thật.
Tựa hồ như tự mình vả vào mặt mình liên hồi, không dừng được, tự mình nắm tay mình, trần trụi và đáng xấu hổ lao ra chốn đông người.
Bình tĩnh!!!!
Và lấy hơi để hét to lên: ĐÂY LÀ MỘT NGÀY CHÓ CHẾTTTTTT!!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét