Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Gởi Bạn

Này bạn, buồn ngủ lắm phải hông? Tui biết mà.
Ê bạn, chán rồi phải hông? Tui rành quá mà.
Lại nhoi nhóc chân tay muốn lướt web coi tin lá cải, check facebook hả? Tui hông hiểu bạn quá hay sao?
Bạn lại than bạn sống hổng có đam mê, bạn hông mưu cầu cái gì hết, bạn muốn được thiếu thốn và chây lười, bạn ước ao bạn như bao người ngoài kia không vẽ một ngày là chân tay bứt rứt, bạn nghĩ giá như mình ham chơi game hay ham tiền một chút. Đàng này bạn lại quá dửng dưng, tui biết bạn quá luôn mà, bạn dửng dưng cả với đam mê mỗi người cần có.
Rồi bạn lại muốn vứt bỏ thứ bạn nặng lòng nhất: Trách Nhiệm.
Bởi đời hổng như ta mơ, ta nói muốn là một chuyện, cần là chuyện khác, bạn muốn vứt mà hổng vứt được, bạn muốn có mà hông có được, ta nói bạn cứ lần chần, rồi bạn lại than sầu khổ.
Tui khuyên bạn thiệt cái lòng tui, bạn ráng đi chứ sau giờ, bao nhiêu là người trông chờ vào bạn.
Nghen.
Ráng là được mà,
Tui tin ở bạn mà.



1 nhận xét:

  1. Cái bạn mà bạn đang nhắn nhủ đó, bản cần được nghỉ ngơi chút, cho bản quăng bỏ trách nhiệm chút đi mà, cho bản được ích kỷ bản thân chút. Rồi bản sẽ quay lại, và lợi hại hơn xưa.

    Nghen,

    Ráng là được mà.

    Tui tin ở bản mà.

    ;)

    Trả lờiXóa